Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2007

Ngày 27/ 08/ 2007

Vào đúng ngày này tuần trước, mẹ đang đau rất đau và đang mong chờ sự ra đời của đứa con yêu. vậy mà hôm nay, con đã được 8 ngày tuổi... Ai cũng bảo con giống ba chứ chẳng giống mẹ. Bác Hiền nói chắc tại lúc mang thai con, mẹ nghĩ đến ba nhiều quá nên sinh con ra từng nét, từng nét không lệch đi đâu đều là của ba con hết. Bà Thuỷ bảo “ con gái giống cha giàu ba họ”... Mẹ chẳng cần đâu, mẹ chỉ mong con của mẹ hay an chóng ớn, ngoan ngoãn là mẹ vui rồi.
bác Hương đến thăm con. Bác Hương thương mẹ con mình lắm. Mẹ cũng thương bác Hương. Bác đang có bầug gần 4 tháng rùi. Nhưng bác cũng không dược bà ngoại quan tâm. Có lẽ vì bà đang buồn mẹ, nên tâm trạng không tốt. Bà và ông trách mẹ và bác Hương là: 2 dứa con gái, chẳng đứa nào được tích sự gì, mỗi đứa phá một kiểu. Thế là mẹ làm ảnh hưởng luôn đến bác đấy. Mẹ buồn lắm, nhưng vì con, mẹ phải vượt qua tất cả.
Con yêu! Con có biết phải trải qua bao nhiêu khó khăn mẹ mới có được ngày hôm nay, dù niềm vui chưa trọn vẹn, nhưng được ôm con trong tay, ngắm nhìn con... mẹ đã là người hạnh phúc nhất. mẹ hi vong con của mẹ lớn lên sẽ không phụ lòng mẹ...

Không có nhận xét nào: