Thứ Ba, 2 tháng 10, 2007

Ngày 10/ 09/ 2007


Đúng lịch là hôm nay phải cho con đi tiêm phòng nè. Nhưng con biết không, trời đang mưa, mưa to lắm. Lại phải hoàn lại rồi. mai là mùng 1 thì không đi được.. lại đợi đến ngày kia con nhé!
moon à! Mẹ còn chưa đi lấy giấy chứng sinh cho con. Trưa qua ông ngoại vào nhắc mẹ đi lấy. Nhưng mẹ còn đang đắn đo. Mẹ vẫn muốn để con mang họ Nguyễn- là họ của ba con. mẹ không muốn con mang họ mẹ, lớn lên con sẽ tủi thân. Ba cũng đồng ý điều đó. Song... muốn làm được khai sinh cho con thì mẹ phải để con nhập khẩu theo mẹ. Mà ông bà ngoại thì không cháp nhận con mang họ ba. Mẹ phải làm sao đây con??? Mẹ quyết định sẽ hỏi thẳng ba con xem ba có thể đảm bảo việc làm khai sinh và nhập khẩu cho con khi con mang họ ba không. Nếu ba trả lời không thì mẹ sẽ để con mang họ mẹ và theo mẹ. ba sẽ chẳng bao giờ còn là gì có ý nghĩa đỗi với mẹ con mình.
Con yêu! mẹ cũng muốn nói thêm với con là ba lúc này có rất nhiều vấn đề phải suy nghĩ, phải giải quyết, ba cũng đang rất đau đầu và mệt mỏi... Nên mẹ thông cảm lắm, mẹ chẳng muốn phiền ba chuyện gì. Nhưng chuyện này liên quan đên cả tương lai, cuộc sống của con sau này. Ba không thể không có trách nhiệm... Mẹ yêu ba, mẹ ko muốn mang thêm phiền phức cho ba. Mẹ yêu con, mẹ muốn đảm bảo tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con...
Làm sao cho vẹn cả đôi đường, con ơi!

Không có nhận xét nào: