Thứ Ba, 2 tháng 10, 2007

Ngày 12/ 09/ 2007


Ái dà!
Hôm nay được đi ra đường nhé...! Hi hi...” từ bé đến nhớn” hôm nay mới được đi dạo phố. Con của mẹ lạ thật! Bình thường giờ này, tắm xong, mát mẻ là ngủ khì (mẹ vẫn bảo con ngủ ngon nhất là sau khi tắm mà) Ấy vậy nhưng hôm nay... không những con không ngủ mà ngược lại, tỉnh như sáo, 2 mắt mở to tròn xoe nhìn ngó nhìn nghiêng.
Gọi taxi nhé..>! không thể để con đi xe máy được... tội lắm... Thương ơi là thương, cái mặt đáng ghét quá... Muốn cắn 1 cái...!
ĐƯa con đi tiêm còn có cả cô Trang nữa đó. Cô bế con để tiêm đấy...! Oa... con khóc to thế. Bác sỹ vừa tiêm mũi tiêm vào tay, con liền oe oe ngay và...híc... kho to thật to... Chưa bao giờ thấy con khóc như vậy. Đau quá khiến con khóc nghẹn... Ấy thế nhưng mũi kim vưa rút ra khỏi tay thì con cũng nín luôn...và ngủ! không còn o e tiếng nào nữa...! mọi người ở phòng khám ai cũng khen con của mẹ xinh... Mỗi tội khen xong người ta lại hỏi “ con trai hay con gái”- thế mới đau ...
Không lẽ con lại giống con trai đến vậy sao. Nhưng... nói thật lòng thì đấy có vẻ lại là sự thật. Ai bảo con giống ba cơ. Tuy nhiên, con yên tâm, khuôn mặt hơi giống con trai thôi, còn các nét thì con gái 100%, xinh lắm nhé: mắt to nè, mũi và miệng nhỏ nhắn nè...2 ma phính phính...cằm nhọn yêu đên là yêu...! Cô Trang còn bảo là :” có chú cũng cho con đi tiêm, mải nhìn con mà quên cả con của chú ấy” Hic...!
Ặc...! Nhận tiên cho con đi tiêm, mẹ cân con...4,9kg chưa “ trừ bì”. Nếu không tính quần áo chắc con chỉ được khoảng 4,7kg, nghĩa là 23 ngày rùi mà con chưa lên được 1kg.. Ây da! hơi đáng lo đó nhé... các bé khác đầy tháng là phải lên 1,5-1,6kg cơ. Còn 1 tuần nữa, liệu con sẽ lên mấy lạng đây??? Bác sỹ hẹn đúng đầy tháng con đến tiêm mũi khác, lúc đó lại cân, con nhé!
Tối nay ba gọi điện cho mẹ đấy. Mẹ cũng nói là cho con đi tiêm về, cũng đang sợ con sốt khóc quấy. Ba bảo yên tâm đi: tiêm xong phải sốt, như thế mới tốt, chắc con chỉ quấy 1 chút thôi. Mẹ cũng nói con chưa được 5kg. Ba bảo chắc tại mẹ ăn uống không tốt, hơn nữa tháng đầu, trẻ con còn thường ngót đi, nên tăng cân như vậy là được rồi. Mẹ cũng không nghĩ ngợi nữa, chỉ cần ăn uống đầy đủ chất cho con. Mẹ không cần con béo lệu bệu đâu... chỉ mong con khoẻ mạnh, cứng cáp... vậy là tốt rùi, con yêu yêu nhỉ?

Không có nhận xét nào: