Thứ Hai, 28 tháng 4, 2008

Ngày 20/09/2007 Đầy tháng con yêu!

Ngày 20/09/2007
Happy… happy… happy….
Chúc con yêu một ngày tốt đẹp, chúc mừng đầy tháng của con… Chúc con sẽ có nhiều điều mới, nhiều những thay đổi… dĩ nhiên là theo chiều hướng tốt, phải ko con???
Con của mẹ 2 hôm nay thay đổi thời tiết nên ho nhiều quá. Hôm qua lại còn ăn bị trớ nữa, không phải 1 lần mà đến 4 lần. Lần nào cũng trớ nhiều. Mẹ định cho con đi khán như vậy sẽ không đi tiêm phòng được. Nhưng các cô có kinh nghiệm nuôi con nhỏ thì bảo mẹ “ con mới 1 tháng không nên cho đi khám, bác sỹ cho uống kháng sinh, sẽ không tốt cho con, nên cho con uống nước quất hấp với mật ong”. Thế là mẹ nghe theo, vì nàh đã có sắn mật ong ba con gửi cho con. vậy là hôm nay con đi tiêm phòng thôi, chứ không khám nữa con nhé…
Bé ơi, ko mua được quất cho con rồi. Có lẽ phải để sáng mai ra chợ mua. Tuy nhiên mẹ vẫn lo lắm. vì Ngọc Mai ở tầng dưới, tròn 3 tháng tuổi, cũng bị ho, đi khám thì bị viêm phế quản, phải tiêm thuốc. Mẹ không muốn chủ quan… để hôm nay đi tiêm, 2 hôm nữa con uống nước quất mà không khỏi thì cũng phải đưa con đi khám xem thế nào. Bác Hiền đến chơi với con, hôm nay ở lại ăn cơm với mẹ con mình. Con thì cứe ngủ tít, mãi đến tối bác phải về, con mứoi dậy, thế là chỉ chơi được cùng con 1 lúc.
Ba gọi điện hỏi thăm con đấy. Ba bảo hôm nay ba không thăm 2 mẹ con được, cuối tuần sẽ làm bữa cơm, mời những người thân thiết. Mẹ cũng bảo OK. Nhưng nói thật với con, mẹ cứ thấy nghi nghi, ba đầy lần sai hẹn với mẹ rồi. Nên… lần này khôngbiết có chức không nữa… Phù… Thôi được, để cuối tuần rồi tính.
… Không biết bao giờ mẹ, con và ba mới có thể là 1 gia đình trọn vẹn… Thôi, hôm nay ngày vui chỉ nói đến chuyện vui nhé! Ba nhắn mẹ nói với con: Ba yêu con!
Đầy tháng con, mẹ chụp cho con rất rất nhiều ảnh néh! Sau này con tha hồ xem. Những bức ảnh của con thật ngộ nghĩnh.
Tặng bé yêu của mẹ bộ gối con mèo (khi con lớn, nhìn ảnh con sẽ thấy bộ gối dễ thương lắm)

Không có nhận xét nào: