Thứ Tư, 30 tháng 4, 2008

Ngày 2/12/2007

Ngày 2/12/2007
Con lại có thêm 1 hành động “ kì quặc” mới… mà mẹ cũng ko hiểu con làm gì… cứ tạm gọi là con đang “ăn chân”. Ừ phải rồi. Bi giờ ăn tay chán rùi nên chuyển sang ăn chân phải ko???
Thật ra la do con có thoi quen khi ăn tay thì chỉ ăn ngón tay cái thôi, các ngón còn lại thì thường hay cầm, nắm một vật gì đó… và hôm nay cái “ vật gì đó” lại chính là cái chân… Con giơ chân lên tận mặt, tay nắm lấy chân và ăn tay ngấu nghiến…dần dần chuyển sang thành ăn chân lúc nào cũng ko hay… Trước đây vì con hay ăn tay quá nên mẹ ko đi được tất tay cho con… Nếu cứ để tất tay thì lúc nào nó cũng ướt sũng… Còn bi giờ thì chuyển sang tất chân ướt sũng… Con buồn cười lắm cơ… Và mẹ phải lưu lại những hình ảnh ngộ nghĩnh của con….
Hôm nay là chủ nhật nên mẹ và bác Hương tranh thủ đi mua một vài thứ. Nhân tiên đi xem mua quần áo ấm cho con. Mẹ va bác Hương mua được mấy bộ áo liền quần cho con và chi Minh nhà bác Hương … đẹp lắm nhé! Nhưng nói thật là ko biết sẽ mặc cho con vào dịp nào vì có lẽ những bộ quần áo đó chỉ mặc để đi chơi thôi… Chắc đến tết mới có dịp để mặc vì con ở nhà suốt mà…

Không có nhận xét nào: